พรมปูพื้น สวยๆ ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นทุกการใช้งาน ต้องที่ ddsfloor ศูนย์รวมพรมปูพื้นที่ดีที่สุด เเละราคาถูก ยิ่งซื้อมากยิ่งได้ส่วนลดเยอะ จัดส่งไว บริการประทับใจ ให้คำเเนะนำดี

ติดตั้งพรมปูพื้น เป็นการผสมผสานที่ลงตัว เพราะเรามีพรมปูพื้น ที่ออกเเบบลวดลาย เเละสีสันให้เลือกครบทุกสี ให้คุณสามารถนำไปติดตั้งกับห้อง  เเละโทนสีของห้องนั้นๆ ได้อย่างลงตัวกลมกลืน เราสามารถดีไซน์ ห้องได้ตามใจ โดยการเลือกโทนสีได้เองตามเเบบที่คุณชอบ การติดตั้งพรมปูพื้นมีข้อดีหลายอย่าง นอกจากทำให้ ห้องนั้น ดูดีมีสีสัน สดใจ หรือ โทนเงียบสงบเงียบหรูหรา เเล้วยังช่วยปกป้องคุณจากการเดินลื่นล้ม หรือ เด็กวิ่งมาหกล้ม พรมปูพื้น ยังช่วยให้ได้รับการปาดเจ็บได้น้อยลง เพราะเรามีพรมปูพื้น หลายเเบบ ทั้งพรมปูพื้นขนยาว พรมปูพื้นขนสั้น ทั้งพรมปูพื้นเเบบทอ พรมปูพื้นเเบบเเผ่น ลายทันสมัย ทำให้ห้องธรรมดา ดูหรูหรา ขึ้นมาได้ทันใจ ด้วยประสบการณ์ เราเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เราจึงมีพรมปูพื้น ทุกเเบบ ที่คุณต้องการ มารวมไว้ให้คุณมาเป็นเจ้าของอย่างครบถ้วน ครบครัน ครบจบที่เดียว เรื่องพรมปูพื้น ต้องที่ ddsfloor

พรมปูพื้นอัดเรียบ เราจำหน่ายในราคาพิเศษ
พรมปูพื้น

 

โปรโมชั่นพิเศษพรมปูพื้น เเบบพรมทอถวายวัด


พรมปูพื้น

พรมปูพื้นออฟฟิศ สำนักงาน

            พรมปูพื้นตกแต่งออฟฟิศ ห้องทำงาน ห้องประชุม สถานบริการต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันกำลังเป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย นอกจากจะช่วยเพิ่มความสวยงาม ความหรูหรา ความสะดวกสบาย แก่ผู้ใช้สถานที่แล้ว ยังช่วยให้สถานที่แลดูสะอาดตา สร้างความประทับใจ แก่ผู้มาเยือนด้วยการเลือกปูพรมแผ่น

อย่างไรก็ตาม ควรเลือกผู้ให้บริการพรมปูพื้นที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถให้คำแนะนำ ในการเลือกพรมปูพื้นที่มีคุณภาพ ถูกประเภท และถูกสี เหมาะสมกับสถานที่ ซึ่งก็มีด้วยกันหลายแบบหลายประเภท แต่ละประเภทมีวัตถุประสงค์การใช้ที่แตกต่างกันไป ซึ่งที่นี่เรา ddsfloor เราคือผู้เชี่ยวชาญตัวจริง ด้านพรมปูพื้น  เราสามารถให้คำเเนะนำ ที่เป็นประโยชน์ ด้านพรมปูพื้นให้ท่านได้เป็นอย่างดี เพราะเราจัดจำหน่าย พรมปูพื้น มานานกว่า 20 ปี ด้วยประสบการณ์ของเรา เราอยากให้ท่าน ได้เลือกพรมปูพื้นที่ดีที่สุดไปใช้งานตามรูปเเบบลักษณะ ประเภทห้อง เเละตอบโจทย์สอดคล้อง กับวัตถุประสงค์ที่ท่านต้องการประเภทพรมปูพื้น นั้นๆได้อย่างดีเเละลงตัวที่สุด เพราะพรมปูพื้น เมื่อนำไปติดตั้งเเล้ว เราจะเเนะนำวิธีการบำรุงรักษา พรมปูพื้นเพื่อให้คงการใช้งานได้ทนทานเเละยาวนานให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ท่านได้ประหยัดค่าใช้จ่ายในจุดนี้ได้มากที่สุด ด้วยมาตรฐานการบริการ เราใส่ใจเเละจริงใจกับลูกค้ามาโดยตลอด เราจึงมียอดขายพรมปูพื้น อย่างต่อเนื่อง เเละขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่เลือกซื้อพรมปูพื้นกับเรา ด้วยดีเสมอมา เเละเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ท่านจะกลับมาเลือกซื้อ พรมปูพื้นกับเราอีกในโอกาสต่อไป 

พรมแผ่น รุ่น Artline II   
หนา 4 มิลลิเมตร
ขนาด : 50 x 50 เซนติเมตร
มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี

 

พรมแผ่น รุ่น Artline II   
หนา 3-5
มิลลิเมตร
ขนาด :
50 x 50 เซนติเมตร
มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

พรมปูพื้นห้องนอน

            พรมปูพื้นห้องนอน ห้องนอนส่วนใหญ่แล้ว ถูกสงวนไว้สำหรับเป็นสถานที่ส่วนตัว สำหรับการนอนหลับพักผ่อน ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของห้องย่อมต้องการบรรยากาศ ที่สะดวกสบาย เพื่อให้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ถ้าให้เลือกระหว่างห้องทำงานมีพรมปูพื้น กับ ห้องทำงานไม่ปูพรมปูพื้น คุณจะเลือกทำงานในห้องไหน แน่นอน..ที่คนส่วนใหญ่คงขอสักครั้งที่จะได้นอนหรือ ทำงานในห้องที่ปูพรมปูพื้น เพื่อสัมผัสกับความรู้สึกพิเศษเหนือคนปกติ เป็นวีไอพี ระดับสูง จะเดินไปทางไหนก็มีพรมปูพื้นรองรับ คงมีความสุขสุดๆ

การเลือกใช้พรมปูห้องนอน ควรคำนึงถึงความสุขสบาย ในการพักผ่อนเป็นอย่างแรก ควรต้องเป็นพรมที่มีคุณภาพสูง มีความนุ่มนวล ให้สีสัน และบรรยากาศภายในห้องนอน เน้นเพื่อการนอนหลับพักผ่อน พรมอัดลูกฟูก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ เป็นพรมปูพื้นห้องนอน นอกจากจะมีความนุ่มสบายแล้วยังเก็บเสียงได้ดี มีให้เลือกหลายเฉดสี สอดรับกับห้องนอน ติดตั้งง่าย


พรมทอ รุ่น AL : หนา 5 มิลลิเมตร 

พรมทอ รุ่น AL   
หนา 5
มิลลิเมตร
ขนาด : กว้าง 4 x ยาว 25 เมตร/ม้วน
มีให้เลือกทั้งหมด 11 สี


พรมสั่งทอ รุ่น A1 : หนา 8 มิลลิเมตร

พรมทอ รุ่น A1
หนา 8
มิลลิเมตร
ขนาด : สามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ
มีให้เลือกทั้งหมด 15 สี


 
พรมสั่งทอ รุ่น C
: หนา 10 มิลลิเมตร

พรมทอ รุ่น C
หนา 10 มิลลิเมตร
ขนาด : สามารถสั่งผลิตได้ตามขนาดที่ต้องการ
มีให้เลือกทั้งหมด 15 สี


พรมปูพื้นวัด

            พรมปูพื้นวัด วัดเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่คนไทยชาวพุทธนิยมไปกันมาก ตามธรรมเนียมไทยแล้ว ฆราวาสที่มาวัดส่วนใหญ่ก็จะนั่งพื้น พรมปูพื้นวัดเป็นเครื่องอุปกรณ์อย่างช่วยอำนวยความสะดวกสบายแก่ฆราวาสที่มาทำบุญที่วัด

ผลงานตัวอย่าง ปูพรมทอสีแดง วัดโปรดเกศเชษฐาราม ย่านพระประแดง สมุทรปราการ


นั่งฟังเทศฟังธรรมกันอย่างสะดวกสบาย ซึ่ง ผู้คนหลากหลาย และจำนวนมากแวะเวียนกันมา พรมปูพื้นวัด ที่เหมาะสม ควรเลือกพรมที่มีความหนานุ่ม ทนทานใช้งานได้นาน ทำความสะอาดง่าย เก็บเสียงสะท้อนได้ดี    

พรมทอถวายวัด
หนาตั้งแต่ 8-12 มิลลิเมตร
ขนาด : กว้าง 4 x ยาว 25 เมตร/ม้วน

พรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก

            พรมอัดเรียบ พรมอัดลูกฟูก พรมทั้ง 2 ชนิด ความนิยมใช้แตกต่างกัน พรมอัดเรียบ นิยมใช้ในการตกแต่งสถานที่จัดงานอีเวนท์ต่างๆ เนื่องจากมีความทนทาน ทำความสะอาดง่าย และติดตั้งง่าย สร้างสีสันการจัดงานได้อย่างดี อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา ขนย้ายได้สะดวก จึงเป็นที่นิยมอย่างมากสำหรับใช้กับสถานที่จัดงานอีเวนท์ต่างๆ

พรมอัดเรียบ
หนา 2 มิิลลิเมตร
ขนาด : กว้าง 1.5 X ยาว 30 เมตร/ม้วน = 45 ตารางเมตร
มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี


พรมอัดลูกฟูก
หนา 3 มิลลิเมตร
ขนาด : กว้าง 2 X ยาว 25 เมตร/ม้วน = 50 ตารางเมตร
มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

ส่วนพรมอัดลูกฟูก นิยมใช้ติดตั้งสถานที่ต้องการเพื่อเพิ่มความหรูหราให้แก่สถานที่ เช่น ห้องรับแขก ห้องประชุมเล็ก ห้อง VIP ของสถานบริการ เหล่านี้เป็นต้น

บริการปูพรมย่านสาธร สีลม ddsfloor

เราเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่จำหน่ายพรมปูพื้น และบริการติดตั้งพรมปูพื้นแบบครบวงจร มีประสบการณ์ในธุรกิจมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะให้คำแนะนำลูกค้า ที่ต้องการตกแต่งบ้าน สถานที่ทำงาน สถานบริการ สถานที่จัดงานด้วยพรมปูพื้น มีผลงานเป็นที่ประจักษ์มาแล้วมากมาย ลูกค้าที่ใช้บริการมีทั้งบุคคลทั่วไปและลูกค้าองค์กร เราให้บริการปูพรมย่านสาธร สีลม ในราคาที่เป็นธรรม พร้อมรับประกันทั้งคุณภาพและผลงาน แวะชมผลงานของเราได้ที่เว็บไซต์ www.ddsfloor.com แล้วพบกัน

 

วิธีการดูแลรักษา พรมปูพื้น ให้คงสภาพอยู่ได้ยาวนาน

 

- ดูดฝุ่นเป็นประจำ เพื่อไม่ให้พรมเก่าเร็ว

 

- เมื่อมีเศษผงฝุ่นสกปรกเลอะเทอะติดบนพรม ให้ใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดออกทันที

 

-หาก มีน้ำหรือของเหลวหกบนพื้นพรม ห้ามถูหรือ ขยี้พรม ควรใช้กระดาษอเนกประสงค์ ค่อยๆซับน้ำออกให้มากที่สุด แล้วใช้ผ้าสะอาดซับบนพรมอีกที

 

ติดต่อเรา กดได้เลย

 

Visitors: 55,352