ทำความรู้จักกับ กระเบื้องยางลายไม้ วัสดุปูพื้นที่ดีต่อใจ

ทำความรู้จักกับ กระเบื้องยางลายไม้ วัสดุปูพื้นที่ดีต่อใจ คนแห่ใช้กว่าครึ่งประเทศ

ทุกวันนี้มองไปทางไหนก็มีแต่คนปลูกบ้านสไตล์ยุโรปกันเต็มไปหมดเลยนะครับ ทั้งความโมเดิร์น ทันสมัยแบบจัดเต็ม ไม่เหลือเค้าโครงการปลูกบ้านแบบทรงไทยเหมือนสมัยก่อนไว้เลย ซึ่งเพราะรูปทรง และการตกแต่งที่แตกต่างกันนี่แหละครับ ทำให้วัสดุที่บ้านสมัยใหม่เค้าใช้กัน มันไม่เหมือนอย่างสมัยก่อนอีกต่อไป โดยเฉพาะเรื่องของพื้นบ้าน เดี๋ยวนี้เค้ามีวัสดุสังเคราะห์คุณภาพดี ราคาประหยัดอย่าง กระเบื้องยาง มาใช้งานกันล้นหลามมาก ไม่ต้องไปเสียเวลาใช้พื้นไม้และพื้นซีเมนต์ที่ราคาแพง ติดตั้งยาก และไม่สวยงามเท่า เหมือนอย่างสมัยก่อนอีกแล้ว

 

กระเบื้องปูพื้นไวนิลลายไม้ มิติใหม่ของการตกแต่งภายใน

และแน่นอนครับว่ากระเบื้องปูพื้นแบบกระเบื้องยางนั้นก็มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบด้วยกัน แต่ที่ไม่พูดถึงกันไม่ได้เลยก็คือ กระเบื้องยางลายไม้นี่เอง เพราะมันเป็นที่นิยมในประเทศไทยมาก คนไทยกว่าครึ่งประเทศเทใจให้กระเบื้องยางลายไม้กันทั้งนั้น เพราะนอกจากความสวยงาม หรูหราที่กระเบื้องปูพื้นชนิดนี้มอบให้แล้ว กระเบื้องยางลายไม้นั้นยังทำมาจากกระเบื้องยางไวนิล ซึ่งเป็นวัสดุที่มีความโดดเด่นกว่ากระเบื้องทั่ว ๆ ไป ลวดลายสมจริงเหมือนธรรมชาติมาก มีความยืดหยุ่นสูง และทนต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี นอกจากจะทำให้พื้นที่ต่าง ๆ ดูมีราคาขึ้นมาแล้ว ยังทำให้ห้องดูอบอุ่นขึ้นอีกต่างหาก

 

ปูพื้นทั้งทีทำไมต้องเลือกใช้กระเบื้องยางไวนิลลายไม้ ทำไมไม่ใช้ไม้จริง

การใช้กระเบื้องยางไวนิลลายไม้นี้แตกต่างจากการปูพื้นด้วยไม้จริงมาก เพราะอย่างแรกเลยคือเรื่องของต้นทุนที่ถูกกว่ากันเกินครึ่ง แล้วไหนจะเรื่องของการดูแลรักษาซึ่งกระเบื้องยางไวนิลดูแลง่ายกว่าแบบทิ้งห่างไม่เห็นฝุ่นเลยล่ะ ทำให้บ้านสมัยใหม่ทั้งหลายเค้าเลิกใช้กระเบื้องปูพื้นชนิดอื่นกันแล้ว เหลือแค่กระเบื้องยางลายไม้อย่างเดียวเท่านั้นแหละครับ

 

กระเบื้องยางลายไม้เหมาะสำหรับปูพื้นสถานที่แบบไหน

เนื่องจากคุณสมบัติที่โดดเด่น และความสวยงามของกระเบื้องยางไวนิล ที่ทั้งมีความยืดหยุ่นสูง เหนียวแน่น ไม่ลื่นง่าย แถมปลอดภัยต่อปลวกอีกต่างหาก ทำให้คนส่วนใหญ่นิยมติดตั้งกระเบื้องปูพื้นประเภทนี้ในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน เพราะความคงทนต่อการใช้งานของมันและความสวยงาม ทำให้หน้าตาของสถานที่เหล่านั้นดูดีมีระดับขึ้นได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญการจะติดตั้งหรือซ่อมแซมก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว นี่แหละครับเราถึงได้เห็นกระเบื้องยางลายไม้แบบนี้ถูกติดตั้งไว้ตามสำนักงาน หรือโรงพยาบาลบ่อย ๆ

ติดต่อเรา กดได้เลย

 

Visitors: 55,444