ก่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ ต้องมั่นใจว่าคุณรู้จักกระเบื้องยางลายไม้ดีพอ

ก่อนปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง ต้องมั่นใจว่าคุณรู้จักกระเบื้องยางดีพอ

เพื่อน ๆ หลายคนที่กำลังจะปลูกบ้าน สร้างเรือนหอ หรือปูพื้นสำหนักงานออฟฟิศก็คงพยายามหาวัสดุปูพื้นที่มันโอเค ใช้งานได้ดี และมีประโยชน์ตอบโจทย์ความต้องการได้จริง แต่ก่อนที่เพื่อน ๆ จะตัดสินใจเลือกใช้กระเบื้องปูพื้นชนิดไหนก็ตาม เราอยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับกระเบื้องยางกันซะก่อน ซึ่งรับรองได้เลยว่าถ้าอ่านจบ เพื่อน ๆ ต้องตกหลุมรักมันอย่างแน่นอน

 

เก็บเสียงได้ดี

หลาย ๆ คนชอบการปูพื้นไม้เพราะรู้สึกว่ามันสวยหรู ดูเรียบร้อย สง่างาม แต่ถ้าเราลงทุนด้วยไม้จริงอาจจะต้องผิดหวังตรงที่มันเกิดเสียงดังเอี๊ยดอ๊าดเวลาเดินย่ำ ซึ่งสำหรับกระเบื้องยางลายไม้นี่ต้องบอกว่าไม่มีเสียงเลย จะเดินจะอะไรก็เก็บเสียงไปหมด เหมาะกับการปูพื้นบ้าน หรือออฟฟิศอย่างยิ่ง เพราะทำให้หลับสนิท และมีสมาธิในการทำงาน

 

ทนทานต่อรอยขีดข่วน

กระเบื้องหินอ่อน หรือวัสดุปูพื้นชนิดอื่น ๆ ไม่มีตัวไหนที่ดีเท่ากับกระเบื้องยางไวนิลเลยนะครับ เพราะกระเบื้องปูพื้นชนิดนี้เค้ามีความทนทานมาก ร่องรอยต่าง ๆ ไม่ได้กินเค้าเลย อีกทั้งผิวหน้ายังเรียบสวย และสบายเท้า เวลาก้าวเดินทำให้รู้สึกไม่เจ็บเท้าอีกต่างหาก

ลวดลายคมชัด สมจริง

จุดเด่นของกระเบื้องยางไวนิลก็คือความสมจริงตรงนี้นี่แหละ มันให้ความรู้สึกเหมือนปูพื้นด้วยไม้จริงแบบไม่มีผิดเพี้ยน ลวดลายที่ดูสวยคมชัด ทำให้บางครั้งแทบจะดูไม่ออกเลยว่าอันไหนไม้จริง อันไหนกระเบื้องยาง และที่สำคัญราคาถูกกว่ากันตั้งเกือบครึ่ง แบบนี้เลือกปูพื้นด้วยกระเบื้องยางไวนิลลายไม้ ยังไงก็ไม่ผิดหวัง

 

แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานนานมาก

กระเบื้องยางไวนิลนี่แข็งแรง ทนทานมากนะครับ เห็นบาง ๆ อย่างงั้นแต่อายุการใช้งานนานถึง 10-15 ปีเลย ทั้งกันน้ำ กันรอยขีดข่วน เช็ดทำความสะอาดก็ง่าย แถมเปลี่ยนเองได้แบบสบาย ๆ อีก ถ้ามีส่วนไหนชำรุดเราก็ไม่ต้องตามช่าง สามารถซ่อมเองได้เลยทันที เป็นอีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้ใคร ๆ ก็ตกหลุมรัก

 

ปูทับกระเบื้องเดิมได้เลย

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนแค่ต้องการตกแต่งบ้านใหม่ หรือเปลี่ยนสไตล์ไปจากเดิม กระเบื้องยางไวนิลลายไม้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พลาดไม่ได้ เพราะเราสามารถปูทับกระเบื้องเดิมได้เลยทันที ไม่ต้องรื้อถอนให้เสียเวลา ช่วยให้ชีวิตง่ายดาย ประหยัดงบไปได้ตั้งเยอะ ถ้าไม่รู้ว่าพื้นแบบเราสามารถปูทับได้เลยรึเปล่า ตรงนี้ก็ลองสอบถามคนที่เค้ารับปูกระเบื้องยางดูก่อนก็ได้ครับ จะได้ไม่ซื้อมาเสียเที่ยว

ติดต่อเรา กดได้เลย

 

Visitors: 55,261