เปลี่ยนผนัง เปลี่ยนพื้น ได้ในวัสดุเดียว 'กระเบื้องยางลายไม้'

เปลี่ยนผนัง เปลี่ยนลายพื้น กับกระเบื้องยางลายไม้

บางครั้งการอยู่กับอะไรเดิม ๆ ก็ทำให้เรารู้สึกเบื่อหน่าย ไม่สดชื่น จนต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง การอยู่ในห้องแบบเดิม ๆ ก็เช่นกัน ดังนั้นเรามาจัดห้องใหม่ ปรับเปลี่ยนที่วางเฟอร์นิเจอร์ เพิ่มของตกแต่งที่ช่วยสร้างขีวิตชีวาให้กับห้องของคุณอย่างแจกันดอกไม้สวย ๆ และการเปลี่ยนบรรยกาศในห้องด้วยการเปลี่ยนสีผนัง วอลเปเปอร์และลายพื้นก็จะทำให้ห้องของคุณเปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ

 

ยกป่าดิบชื้นมาไว้ในห้อง ด้วยกระเบื้องยางปูพื้น

เป็นแนวที่สายรักธรรมชาติต้องชอบอย่างแน่นอน การเลือกวอลเปเปอร์เป็นลายธรรมชาติอย่างป่าหรือภูเขามาตกแต่งไว้ที่ผนังด้านหนึ่งแล้วปูพื้นด้วยกระเบื้องยางลายไม้ที่มีลวดลายเข้ากับลายผนัง ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางป่าไม้สีเขียวชอุ่ม ให้บรรยากาศสดชื่น ผ่อนคลาย ยิ่งหากเลือกภาพที่มีลักษณะเป็นทางทอดยาวออกจะช่วยหลอกตาให้ห้องของคุณดูกว้างขวางขึ้นด้วย แต่งห้องแบบนี้ไม่ต้องออกไปเที่ยวป่าที่ไหนเลยอยู่กับบ้านก็รู้สึกสดชื่นได้เหมือนกัน

ตกแต่งผนังด้วยท้องฟ้าทะเล กับพื้นกระเบื้องยางลายไม้PVC

เป็นอีกแนวที่สายรักธรรมชาติน่าจะชอบ การนำวอลเปเปอร์ลายท้องฟ้าหรือทะเลมาตกแต่งในห้องนอนจะทำให้เรารู้สึกราวกับว่านอนอยู่ริมชายหาดใต้ท้องฟ้าสีครามให้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบสุด ๆ เหมือนกับได้ออกไปเที่ยวทะเลทุกครั้งที่ก้าวเข้ามาในห้องเลยทีเดียว การเลือกสีพื้นให้เข้ากัน ควรเลือกเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกสีทรายหรือเป็นสีขาวเหมือนเรากำลังนั่งอยู่บนระแนงไม้ริมตลิ่งเพื่อชมวิวทะเลก็สวยไม่หยอก

ใช้กระเบื้องยาง จัดห้องแบบดิบเท่ๆ

การตกแต่งห้องด้วยการติดวอลเปเปอร์ลายอิฐที่ผนังด้านหนึ่งน่าจะเป็นสไตล์ที่ผู้ชายหลายคนชอบ เปลี่ยนบรรยากาศในห้องนอนให้ดูเท่แบบดิบ ๆ แต่ก็มีเสน่ห์เฉพาะตัว ผนังลายอิฐหรือปูนเปลือยเข้ากันได้ดีกับกระเบื้องยางลายไม้สีเข้มให้กลิ่นอายของการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟท์ที่กำลังเป็นที่นิยมอีกด้วย

กระเบื้องยางลายไม้ ไวนิล ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้อบอุ่น

การตกแต่งบ้านด้วยไม้ยังคงความอมตะอยู่เสมอเพราะไม้เป็นสัญลักษณ์ชองธรรมชาติ ความผ่อนคลายและให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ห้องนั้น ๆ ได้เป็นอย่างดี การตกแต่งทั้งผนังและพื้นด้วยลายไม้ก็ได้รับความนิยมอย่างสูงเพราะสวยงามและมีต้นทุนไม่สูง อย่างกระเบื้องยางที่สามารถปูได้ทั้งที่พื้นและผนังมีลวดลายสวยงามให้ความรู้สึกเหมือนไม้จริง ไม่มีปัญหาเรื่องปลวกและไม่ลามไฟดูแลรักษาง่ายใช้แทนไม้ได้สบาย ๆ ก็ได้รับความนิยมจากผุ้ที่รักการแต่งบ้านเช่นกัน

บ้านคือวิมานของเรา การตกแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่ก็พลอยทำให้เรารู้สึกมีความสุขและสดชื่นทุกครั้งที่ได้ใช้เวลาอยู่ในบ้านกับครอบครัวและคนรัก  

 

ติดต่อเรา กดได้เลย

 

Visitors: 55,321