ไอเดียการตกแต่งพื้นห้องนอนเด็กด้วยกระเบื้องยางลายไม้

เลือกกระเบื้องยางมาตกแต่งปูพื้นห้องสำหรับเด็ก

ยิ่งเป็นเด็กที่ซุกซนด้วยแล้วยิ่งต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ กระเบื้องยางมีคุณสมบัติยืดหยุ่นนุ่มเท้าเวลาเดินไม่ต้องกลัวลื่น รองรับน้ำหนักและแรงกระแทกได้ดีที่สำคัญเก็บเสียงด้วย เผื่อน้องวิ่งเล่นโครมครามหรือทำของหกเลอะเทอะก็ไม่ต้องกังวลเพราะการทำความสะอาดก็สามารถทำได้ง่ายด้วยน้ำเปล่าไม่ต้องดูแลเป็นพิเศษกระเบื้องยางจึงเหมาะกับห้องของเด็กมากที่สุ

 เลือกวอลเปเปอร์สีพาสเทลหรือมีลวดลายตัวการ์ตูนตัวโปรดมาตกแต่งผนัง

วัยเด็กคือวัยที่เต็มไปด้วยจินตนาการและความกระหายใคร่รู้ เขาจะชอบสิ่งของที่มีสีสันสวยงามรวมถึงตัวการ์ตูนตัวโปรดจากซีรี่หรือภาพยนต์ที่เคยชมและเมื่อเขาได้เห็นสิ่งที่ชอบในทุกวันที่ตื่นนอนก็ช่วยให้เค้ามีความสุขสนุกสนานเมื่ออยู่ในห้องนอน รวมถึงการทาสีผนังด้วยโทนสีอบอุ่นอ่อนหวานอย่างสีฟ้า สีเขียวและสีชมพูพาสเทลก็ทำให้ห้องมีบรรยากาศอบอุ่นอ่อนหวานช่วยให้ลูกน้อยผ่อนคลายหลับสบายด้วยค่ะ

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับขนาดตัวของเด็ก

ดังคำกล่าวที่ว่าปลูกเรือนตามใจผู้อยู่การเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสำหรับห้องนอนของลูกก็ต้องคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ยกตัวอย่างเช่น เตียงของน้องต้องไม่สูงจนเกินไปถึงขั้นต้องปีนขึ้นไปนอน ตู้เก็บของต้องสามารถเอื้อมถึงได้ทุกชั้นเพื่อความสะดวกในการใช้งานของเด็กด้วย

ของใช้ที่ช่วยเสริมพัฒนาการ

นอกจากต้องคำนึงถึงขนาดเฟอร์นิเจอร์และของใช้ภายในห้องแล้ว ยังต้องคำนึงถึงการใช้งานและการดูแลรักษาด้วย เพราะต่อไปห้องนี้จะกลายเป็นของลูก เขาจะต้องรับผิดชอบดูแลและจัดเก็บด้วยตัวเอง การเลือกของใช้และเฟอร์นิเจอร์ที่มีสีสันและมีลูกเล่นในการใช้งานเสริมมาด้วยจะทำให้เด็กสนุกกับการใช้และรู้จักการดูแลรักษาสิ่งของภายในห้อง

 

การเป็นพ่อเป็นแม่บางทีก็เหนื่อยเหมือนกัน การจัดห้องนอนให้ลูกน้อยจะเน้นความสวยงามอย่างเดียวก็ไม่ได้เพราะต้องคำนึงถึงการใช้งาน ความคุ้มค่าและความปลอดภัยด้วย แต่เรื่องแค่นี้เพื่อลูกสบายอยู่แล้วเนอะ

 

ติดต่อเรา กดได้เลย

 

Visitors: 55,317